Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Focal Diablo Utopia III: Loa bookshelf nghe nhạc hàng đầu

Focal Diablo Utopia III – đôi loa bookshelf cao cấp của Focal là một trong các gợi ý về loa bookshelf nghe nhac rẻ nhất cho các bạn bây giờ.

Trước Diablo Utopia III, Focal đã từng với rộng rãi đôi loa bookshelf sở hữu chất lượng cao như: Micro Utopia, Micro Utopia Be… hầu hết các loa bookshelf này đều mang đến khá thở mới cho cái loa bookshelf khi đó. Mặc dù đều là những đôi loa bookshelf đứng top, được quý khách tin tưởng nhưng chúng vẫn mang các nhược điểm nhất định. Lần này, Focal đã dựa trên các ưu nhược điểm đấy để ngoại hình đôi loa Diablo Utopia III sao cho đôi loa vẫn giữ được những điểm sáng vốn sở hữu của cái loa bookshelf Focal cao cấp và khắc phục những điểm tối ko mong muốn.

Focal Diablo Utopia III

một trong các cải tiến to nhất mà người dùng dễ dàng nhận thấy giữa Diablo Utopia III và các loa thế hệ loa bookshelf trước đó chính là ở thiết kế mẫu mã bên ngoại trừ. Diablo Utopia III mang thiết kế trông nhỏ và mảnh hơn Micro Utopia và Micro Utopia Be. Ở hai thiết kế trước tiên, Focal nhằm giảm rung chấn cho loa bắt buộc đã mẫu mã thùng loa lớn và nặng hơn. Nhưng đến Diablo Utopia III, thay vì chỉ tăng trọng lượng của thùng loa lên thì Focal đã dùng các khoa học siêu hiện đại, ngoại hình bằng kỹ thuật 3D tiên tiến để sở hữu giả định được những cộng hưởng cũng như rung chấn của loa. Từ ấy đưa ra những mẫu mã mang độ chính xác cao để giảm thiểu những ảnh hưởng trên.
Focal Diablo Utopia III

Vách loa của Diablo Utopia III có độ dày lên đến 50mm. Bên trong thùng loa còn dùng hệ thống chân kiềng để tránh tất cả rung chấn và cộng hưởng. Lỗ thoát khá của Diablo Utopia III cũng được mẫu mã hoàn toàn khác. Nó đã được đặt ở mặt trước của loa thay vì đặt phía sau như trước. đặc trưng là nó được kiểu dáng theo dạng dẹp và dài, giảm tối đa toàn bộ hiện tượng nhiễu ồn đặc thù là đối có âm thanh ở tần số tốt. Loa chia thành hai khoang tách rời mang nhau. 1 khoang đựng củ loa tweeter và một khoang to hơn ở phía dưới đựng củ loa midbass và lỗ thoát khá. Mặt trước của cả hai khoang được ngoại hình theo khoa học Focus Time. Tức là toàn bộ mặt trước với hình vòng cung, sở hữu tác dụng cân bằng âm thanh của hai củ loa tới tai người nghe.

Focal Diablo Utopia III

Cả hai củ loa tweeter và midbass của Diablo Utopia III đều được thừa hưởng kỹ thuật của Grande Utopia III đình đám. Loa tweeter sở hữu màng loa làm cho từ berrylium, chất liệu này giúp màng loa sở hữu đứng cứng gấp 7 lần so sở hữu màng loa khiến cho từ chất liệu tianium thông thường. Loa tweeter với mặt loa lõm và loe ra phía trước. ngoại hình này giúp cho dải tần của loa rộng hơn, tần số được đáp ứng nhanh hơn. Để triệt tiêu cùng hưởng, phía sau của củ loa này còn sở hữu thêm 1 ống dẫn tương đối. ấy là củ loa tweeter, còn củ loa midbass của Diablo Utopia III cũng được sử dụng những kỹ thuật cao cấp ko kém. mang khoa học màng W được cải tiến lần thứ 3 đã giúp cho màng loa đáp ứng được các tín hiệu âm thanh thấp hơn đông đảo. Theo khoa học này, màng loa có đến 7 lớp thay vì 3 lớp như trước kia. Củ loa này còn với cả 1 bộ nam châm flower. Bộ nam châm này gồm rộng rãi loại nam châm sở hữu hình trụ được xếp lại với nhau theo hình cánh hoa. với phương pháp sắp xếp này sở hữu thể giúp cho tuyệt vời hóa tác động lên voice-coil của loa và giúp công đoạn tỏa nhiệt diễn ra nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét